ลำดับ | ตำแหน่งทางวิชาการ | ชื่อ - นามสกุล | คุณวุฒิ | สาขาวิชา | สำเร็จการศึกษา | ปีที่จบ |
---|---|---|---|---|---|---|
1. | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ | นางชูศรี สุวรรณ | ปร.ด. ศศ.ม. ศษ.บ. |
การศึกษาและการพัฒนาสังคม จิตวิทยาการศึกษาและแนะแนว คณิตศาสตร์-ชีววิทยา |
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
พ.ศ. 2552 พ.ศ. 2526 พ.ศ. 2523 |
2. | อาจารย์ | นางรักษ์ วรุณวนารักษ์ | ศษ.ด. ศษ.ม. ศษ.ม. กศ.บ. |
หลักสูตรและการสอน การบริหารการศึกษา ภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ |
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
พ.ศ. 2551 พ.ศ. 2544 พ.ศ. 2537 พ.ศ. 2518 |
3. | อาจารย์ | นางสาวสายรุ้ง ธิตา | กศ.ด. ศษ.ม. ค.บ. |
หลักสูตรและการสอน หลักสูตรและการสอน การศึกษาปฐมวัย |
มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช สถาบันราชภัฏเชียงราย |
พ.ศ. 2559 พ.ศ. 2550 พ.ศ. 2545 |
รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิจ |
---|---|---|
EED5101 | หลักการศึกษาและหลักวิชาชีพครู (Principles of Education and Teacher Profession) | 3(3-0-6) |
EED5102 | ภาษาเพื่อการสื่อสารและวัฒนธรรมสำหรับครู (Communicative Language and Culture for Teachers) | 3(3-0-6) |
EED5103 | นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา (Innovation and Information Technology in Education) | 3(2-2-5) |
EED5201 | การวัดและประเมินผลการศึกษา (Educational Measurement and Evaluation) | 2(1-2-3) |
EED5202 | การพัฒนาหลักสูตร (Curriculum Development) | 3(2-2-5) |
EED5203 | การประกันคุณภาพการศึกษา (Educational Quality Assurrance) | 2(2-0-4) |
EED5204 | การบริหารจัดการชั้นเรียน (Classroom Management) | 2(2-0-4) |
EED5205 | การจัดการเรียนรู้ (Learning Management) | 3(2-2-5) |
EED5301 | การวิจัยทางการศึกษาและการวิจัยในชั้นเรียน (Educational Researh and Classroom Research) | 3(2-2-5) |
EPC5101 | จิตวิทยาการศึกษาและการเรียนรู้ (Educational Psychology and Learning) | 3(2-2-5) |
รหัสวิชา | ชื่อวิชา | หน่วยกิจ |
---|---|---|
EED5801 | การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครูระหว่างเรียน (Practicum in Professional) | 1(100) |
EED5802 | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 1 (Teaching Professional Practicum I) | 3(240) |
EED5803 | การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 2 (Teaching Professional Practicum II) | 3(240) |
ผู้นำในการผลิต พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในภาคเหนือตอนบนและมีการสร้างเครือข่ายความร่วมมือในระดับสากล